Gợi Ý 4 Máy Đo Ph Thực Phẩm Đáng Mua Nhất Năm 2022

Độ pH của thực phẩm nói lên tính chất, độ an toàn cũng như chất lượng của chúng. Việc theo dõi cũng như điều chỉnh độ pH phù hợp giúp quá trình sản xuất chế biến thực phẩm, đồ uống đạt hiệu quả và chất lượng cao. Trong nhiều phương pháp kiểm tra pH thực phẩm thì máy đo ph được đánh giá cao.
Vậy máy đo pH thực phẩm nào được khuyên dùng hiện nay? Sau đây Siêu thị Hải Minh sẽ “Gợi Ý 4 Máy Đo Ph Thực Phẩm Đáng Mua Nhất Năm 2022” đừng bỏ lỡ nhé!
Gợi Ý 4 Máy Đo Ph Thực Phẩm Đáng Mua Nhất Năm 2022

Ứng dụng của máy đo pH thực phẩm

Thiết bị đo pH thực phẩm được thiết kế để đo riêng cho từng loại thực phẩm như thịt, sữa, phô mai… hay từng nhóm thực phẩm như thịt và các sản phẩm từ thịt.
Không phải chỉ các xưởng sản xuất chế biến thực phẩm đồ uống mới sử dụng bút đo pH thực phẩm mà các hộ gia đình ngày nay cũng sử dụng nhiều để kiểm soát chất lượng thực phẩm ăn vào hàng ngày. Người ta sử dụng máy đo pH thực phẩm để kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, kiểm tra chất lượng bán thành phẩm cũng như thành phẩm trong quá trình sản xuất chế biến. Hay sử dụng thiết bị để kiếm tra độ tươi, tính chất hoá học của thực phẩm sử dụng hằng ngày để từ đó cân bằng và có chế độ ăn phù hợp.
 

>>> Tham khảo thêm:[Khám Phá] Ứng Dụng Máy Đo Độ Ph Đem Lại Trong Cuộc Sống Hàng Ngày

Máy đo pH thực phẩm có gì khác biệt so với các dòng đo pH khác

Máy đo pH thực phẩm có gì khác biệt so với các dòng đo pH khác

Để đo tốt các loại thực phẩm như thịt, cá, sữa, sushi, các loại đồ uống… máy đo pH thực phẩm có thiết kế đầu dò chuyên biệt để có thể đâm xuyên qua các loại thực phẩm dễ dàng cũng như tăng diện tích tiếp xúc của điện cực với thực phẩm để cho kết quả chính xác. Thiết kế điện cực bao gồm lưỡi thép không gì hay đầu dò thân thủy tinh hình chóp nón là những thiết kế hay gặp ở dòng thiết bị đo này.
Điện cực của các máy đo pH trong thực phẩm đặc biệt được thiết kế các mối nối tham chiếu mở để tránh tắc nghẽn trong quá trình sử dụng.
Các dòng máy đo này cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe con người. Nhựa Polyvinylidene florua (PVDF) là loại vật liệu hay được sử dụng nhất. Chúng có độ bền cơ học cao, kháng hóa chất, chống mài mòn và chống nấm mốc cực tốt.
Các loạimáy đo pH trong thực phẩm cũng được thiết kế tối ưu để dễ tháo lắp và vệ sinh.

4 dòng máy đo Ph thực phẩm chất lượng đáng mua nhất năm 2022

1. Bút đo độ pH phô mai Hanna HI981032

Thông số kỹ thuật:
- Thang đo pH: 0 to 12.0 pH
- Độ phân giải pH: 0.01 pH
- Độ chính xác pH: ±0.05 pH @ 25 °C (77 °F)
- Hiệu chuẩn pH, Bù nhiệt độ pH tự động
Bút đo pH phô mai HI981032
 
HI981032 có thiết kế khá nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản, thiết bị chuyên xác định độ ph trong phô mai.
Với đầu dò có mối nối tham chiếu mở cùng phần điện cực hình nón được thiết kế dạng tháo rời, thiết bị giúp cắm và đo ph trực tiếp trên phô mai và nhiều mẫu thử rắn trong trong quá trình sản xuất phô mai.
Thân máy được làm từ nhựa chuyên dụng trong ngành thực phẩm - PVDF, chịu lực, chịu hóa chất và ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả.
Màn hình hiển thị LCD giúp hiển thị kết quả đo rõ ràng, cảnh bảo tình trạng pin, hiệu chuẩn dung dịch tiện lợi.
GIÁ THAM KHẢO 2.700.000đ

2. Máy đo pH thực phẩm EBRO PHT 810

Thông số kỹ thuật:
- Khoảng đo: 0~14 pH
- Độ phân giải: 0.01pH
- Độ chính xác: 0.03pH
- Đầu nối BNC. Hiệu chuẩn 2 điểm
Là thiết bị chuyên dụng để đo độ pH trong ngành thực phẩm, đây là một trong những model được ưa chuộng nhất hiện nay.
PHT 810 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, thân máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cho độ bền vượt trội. Máy cho kết quả được hiển thị trên màn hình LCD, người dùng có thể quan sát dễ dàng. PHT 810 có thể thay đổi điện cực dễ dàng nhờ sử dụng cổng kết nối BNC.
Máy đo pH thực phẩm PHT 810 thương hiệu EBRO Đức
Pin có tuổi thọ sử dụng lên tới 5 năm nên bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí. Máy rất gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 200g giúp người dùng mang theo đến các địa điểm làm việc dễ dàng.
Giá Tham Khảo 11.500.000đ – có thể gọi điện đến sieuthihaiminh.vn để được báo giá chính xác nhất!

3. Bút đo pH trong sữa HI981034

Thông số kỹ thuật:
- Thang đo pH: 0.00 to 12.00 pH
- Độ phân giải pH: 0.01 pH
- Độ chính xác pH: ±0.05 pH @ 25 °C (77 °F)
- Hiệu chuẩn pH: Hiệu chuẩn tại pH 4.01 và 7.01
- Bù nhiệt độ pH: Tự động từ 0 đến 50  °C
HI981034 là một trong số các dòng bút đo ph giúp các nhà sản xuất kiểm tra chất lượng sữa tốt nhất hiện nay. Máy cho kết quả đo nhanh, chính xác chỉ trong vài giây. Máy có khả năng hiệu chuẩn tự động tối đa 2 điểm giúp quá trình đo diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.Thiết bị sẽ trả giá trị đo tại màn hình LCD một cách rõ ràng, dễ quan sát. Ngoài giá trị đo máy còn đưa thông báo tình trạng điện cực, hiển thị tình trạng pin..HI981034 cũng sẽ tự động tắt máy nếu sau khoảng thời gian nhất định khi không sử dụng.
Giá Tham Khảo: 2.700.000đ

>>> Bảng giá máy đo PH năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html

4. Máy đo pH cầm tay MW102

Thông số kỹ thuật:
- Đo pH:
        + Độ chính xác: ± 0.02 pH
        + Độ phân giải: 0.01 pH
        + Khoảng đo: -2.00 đến 16.00 pH
- Đo nhiệt độ
        + Độ chính xác: ± 0.50C
        + Độ phân giải: 0.10C
        + Khoảng đo: 5 đến 700C
MW102 có khả năng đo pH và đo nhiệt độ của thịt, cá, nước…thiết bị được sử dụng rộng rãi trong phòng thí nghiệm cũng như trong ngành thực phẩm.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm giúp quá trình sử dụng được dễ dàng hơn. Ngoài ra, người dùng có thể di chuyển thiết bị linh hoạt đến các điểm đo khác nhau.
Người dùng có thể đọc kết quả dễ dàng nhờ thiết bị trang bị màn hình LCD lớn. MW102 có khả năng giữ kết quả đo hiệu quả. Tính năng hiệu chỉnh tự động 1 hoặc 2 điểm, tự động bù trừ nhiệt độ đem lại sự linh hoạt khi sử dụng.
Trên đây là Gợi Ý 4 Máy Đo Ph Thực Phẩm Đáng Mua Nhất Năm 2022 quý khách có thể tham khảo thêm để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!
Thông tin khác
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
Gợi ý 5 máy chà sàn liên hợp đáng mua 2024
17/05/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng máy chà sàn liên hợp ngày càng gia tăng nhờ khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 mẫu máy đánh sàn liên hợp đáng mua nhất.

Xem tiếp

5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
5 KHÔNG Khi Mua Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Cho Doanh Nghiệp
16/05/2024

Chọn mua máy chà sàn nhà xưởng mà mắc phải 5 sai lầm sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Xem tiếp

Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần biết điều này
17/05/2024

Nhu cầu mua palang xích qua sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên việc tìm mua hàng cũ có phần phức tạp và nhiều rủi ro. Mua pa lăng xích kéo tay cũ cần lưu ý gì? Dưới đây là những chia sẻ hữu ích nhất

Xem tiếp

5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
5 yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây
17/05/2024

Không chỉ riêng máy cưa cây mà với bất kỳ với một loại máy móc thiết bị nào cũng sẽ có các rủi ro nhất định khi sử dụng. Các yêu cầu an toàn khi sử dụng máy cưa cây - Cùng xem ngay đó là gì nhé!

Xem tiếp

Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng
17/05/2024

Với người lần đầu sử dụng cưa xích có thể gặp vấn đề khi khởi động máy.Cách khởi động máy cưa xích nhanh và những lưu ý quan trọng. Cùng tìm hiểu ngay

Xem tiếp

Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
Sự Khác Biệt Máy May Bao TMD Và Yuan Li
15/05/2024

Hai thương hiệu máy khâu bao cầm tay bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là TMD và Yuan Li. Trong bài viết này cùng Hải Minh làm rõ những điểm khác biệt giữa các sản phẩm của hai hãng bạn nhé!

Xem tiếp

Địa chỉ mua hàngHỗ trợChat với chúng tôi qua Zalo